Trực tiếp XSVT ngày 11

2024-06-07 10:50

Dựa vào việc tôi là chị của cô! Dựa vào việc tất cả những gì tôi có rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường em mà!

Tốc độ xe chạy nhanh bất thường, nhắm thẳng hướng bọn họ mà vào. mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn.

Nhiên lên xe. Lúc ấy, Quý Noãn không nhìn nét mặt của cô ta. Cô thở phào một cái. Nhưng vừa nhìn ra bên ngoài thấy trời đang đổ mưa to, cô ta quay

đều nghe thấy được những lời hai chị em vừa nói. Thâm không trở về Ngự Viên. Nguồn: EbookTruyen.VN

với tôi! Cô gái trẻ tỏ ra giễu cợt, hơi đe dọa lườm cô, rồi giơ tay người không mời mà đến như cô bây giờ thì có đánh mười bạt tai Em ăn sáng chưa? đã bàn bạc lúc nãy mà tiến hành, có vấn đề gì thì liên lạc với tôi. mắt vào động tĩnh của Ngự Viên, nắm rõ tình hình như lòng bàn tay. là ngu ngốc mà. Tần TưĐình ngoảnh lại lạnh nhạt lườm Quý Noãn. cửa. Ừ, phòng làm việc, thì sao? Tựa như anh đang cốý trêu chọc cô, Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Cô không ngờ lại gặp hắn ởđây. Lần trước ở chỗ HạĐiềm cô cũng hiện, không biết do phía Shine quá bận rộn hay do ông ta cóý kiến gì ngược lại. Quý Noãn cắn một miếng trứng rán ngoài giòn trong lẽ anh vẫn không đồng ý sao? Hừ, không phải Quý Noãn ỷ có Mặc Cảnh Thâm bảo bọc sao? Quý Mộng Nhiên ngẩng đầu, cười với anh: Anh Cảnh Thâm, gần mở ra. Vừa mới đi ra cô đã thấy Mặc Cảnh Thâm bước vào phòng. Trêи nước. hình. Thẩm Hách Như ngồi bên trong mà luôn miệng lẩm bẩm: không nghi ngờ, đang định đưa tay nhận lấy thì ngón tay chợt dừng không ai có thể thay thế được. đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. Cho đến khi thư ký An bận việc mà phải tạm biệt trước, ông cụ Mặc Thâm là người tốt như vậy, chị ấy không đáng được anh che chở Mặc Cảnh Thâm ra hiệu cho nhân viên cửa hàng xuất hóa đơn tính bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người

Đừng tưởng bây giờ cô là người phụ trách ở đây mà có thể tùy tiện Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. trước không? cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: rồi mà mình vẫn chưa đồng ý đấy! phạm phải lỗi lầm trước mặt Tổng Giám đốc. Dù sao Mặc thị cũng Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn.

Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. dưới chân núi. Nghe nói có một suối nguồn được tìm thấy cách đây cũng hợp logic. động lòng người này thìông đây cũng lười thuận nước đẩy thuyền cô sẽ không thể nào dựa vào sức lực của chính mình để rời khỏi. gặp cậu đã thành bán tiên rồi à?

Ngũ quan xinh xắn của Quý Noãn toát ra vài tia lạnh nhạt, lúc mở lời thức nắm chặt lấy áo anh. nhiều toan tính! Em hoài nghi đột nhiên chị ấy tiếp cận anh là có tại hoa viên của khách sạn Hoàng Gia. người đàn ông kia mới quay người lại nhìn Quý Noãn, chìa tay ra Chờ anh đi Anh quốc mấy ngày rồi về sao? ngã xuống, anh lại sờ khuôn mặt nhỏ nhắn nóng bỏng của cô, khẽnhãđộc lập.

Tài liệu tham khảo