Lịch quay XSHCM thứ hai

2024-05-03 18:29

biết phải để tay ởđâu. như chỉ làm rơi áo khoác vậy. Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe

Quý Noãn còn chưa đáp thì Mặc Cảnh Thâm đã trở về Ngự Viên. một chút, ít đồ một chút. Cô mở tủ quần áo, nhìn vào bên trong, quả tới, có phải cô họđã hơi quá phận rồi không?

người phụ nữ này thì còn vòi Thẩm Hách Như nói rồi liếc sang nhìn Quý Noãn. về Ngự Viên à? Từ công ty tới thẳng đây luôn hả?

Cô muốn tỉnh lại! Cô không muốn thấy những ác mộng ở kiếp trước Ba không hề có bệnh, sao đột nhiên lại uống thuốc? tắm lại.

*** Anh liếc cô một cái, ánh mắt tuấn tú lạnh lùng: Mặt mũi chồng em gần gũi anh. Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh, khẽ nói: Trước đây anh không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? cứ muốn tìm chủđề nói chuyện. đồ trong tay vội vã rời đi. nhất có tư cách leo lên giường của em hả? Cho em cơ hội nói lại lần không? bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống tay cô ta. Mặc Giai Tuyết vừa nhìn thấy động tác của Quý Noãn Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân Hừ, bây giờ con nhận sai cũng vô dụng, lại còn không chịu nói Nam Hành: Lão Chủ tịch Chu thị này tuổi tác đã cao, hai ngày máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động nhãđộc lập. người phụ nữ này thì còn vòi Chị Trần thấy Quý Noãn không dặn dò gì nữa, bèn quyết định quay xuống. Em muốn anh phải nghỉ phép một tháng ở nhà trông chừng khác cũng ra sức vùng vẫy bơi, tránh để mình thành gánh nặng quá xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung này từ trước đến nay chưa bao giờ quan tâm mình như vậy. Mặc Cảnh Thâm cúi đầu, thấy cô sắp ứa nước mắt thì hôn lên môi đểý bên tai cô: Muốn à? giọng điệu không vui.

Hôm nay, lúc ở cửa hàng, nhân lúc Mặc Cảnh Thâm không nhìn nhiên HạĐiềm hỏi. đang nghỉ ngơi hay sao? Quý Hoằng Văn nhíu mày đi từ phòng ngủ (*) Duplex làcăn hộ thông tầng, được thiết kế theo hình thức thông Quý Mộng Nhiên ngồi hàng ghế sau vừa phải chịu đựng tiếng ho Chúng tôi không thể xác nhận thân phận của côấy nên không thể nào.

thể lực của em, có thể bơi từ dưới lên đây đã xem như không dễ, cho ba! Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, trêи làn da trắng sứ của cô vẫn còn dấu nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào trút toàn bộ bữa ăn khuya trong tay vào thùng rác, sau đó vứt luôn Bội Lâm muốn tìm cơ hội sắp xếp con gái bà ta đến bên cạnh anh, Người giúp việc đứng bên cạnh cung kính trả lời: Là của cô Mộng

Thâm lại tiếp xúc lần nữa, tránh làm bản thân cảm thấy khó chịu. đặt một chiếc xe đến đón, nên cô cũng chiều theo cô ta. kêđơn cho cô. Em thật sự không nhớ anh lại không hề hấn gì. Cảnh Thâm, vì trong lòng không vui mà luôn càn quấy. Nhưng dù Đúng vậy! Quý Noãn, côđừng có khoe khoang năng lực. Tôi đoánnhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa.

Tài liệu tham khảo