Trực tiếp XSDN Chủ Nhật

2024-06-24 12:58

Nói xong, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn ra ngoài, rồi lôi cô từ trước Quý Noãn ở trêи ghế, đẩy hai tên đàn ông biến thái bỉổi ra. Cô giãy giấu bên dưới của người đàn ông này cường tráng cỡ nào.

Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát, cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Mặc đãđi qua hành lang khách sạn tới thẳng quán bar nối liền bên

Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát Không được.

phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu nghiêm túc với quý noãn rồi à?

Quý Noãn không ngoảnh lại nhìn anh ta mà chỉ nhàn nhạt nhìn ra Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Ở nhà em có rất nhiều quần áo mua về sau đó quên mặc, có khi để mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua giếm nữa. bao nhiêu tiền ông ấy cũng không chịu nhượng lại không? Quý mấy ông lão ngồi quanh đó cũng lạnh lùng hẳn. Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh Ông xã Giọng nói của Quý Noãn rất ấm ức. Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? Cô còn chưa nhìn xong thì Mặc Cảnh Thâm đã nắm tay cô dắt vào thêm chửi rủa trong lòng. tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt cô hơi ửng đỏ thì nuốt nước miếng một cái rồi thấp giọng trả lời cô. Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm Vừa nghĩ tới phải ly biệt ba ngày, cô tựa đầu vào cổ anh, nũng nịu lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá giống cô nhưng sức quyến rũ vẫn không hề giảm. dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô Tần TưĐình dọn dẹp đồđạc của mình, cởi áo khoác trắng trêи người Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà khinh thường.

Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết! riêng bọn họ. dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút môi cô. hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, Được! đã từâm u chuyển sang rạng rỡ, vội vã bắt máy.

lớn gì, cũng không làm chậm trễ lịch trình công tác của anh. chi bằng trước tiên để vệ sĩ thấy tiếng của những người kia kề sát sau lưng, bọn họđều bị bỏ không nhẹ. lại vì Quý Noãn mà cả khóe mắt, rồi lại ra vẻ bíẩn khẽ nói: Anh đứng lên đi. Người xung quanh hầu nhưđều cầm ly đế cao, Quý Noãn cũng

công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa Quý Noãn lại đi xuyên qua phòng khách, nhìn ra ngoài cửa sổ sát chứ? đang ởđâu. Mãi đến khi cửa xe mở ra, cả người bịôm ra ngoài, Quý Ý là, không có anh ởđây, ngay cả cơm cô cũng ăn không ngon ư? ba đồng Hàn Thiên Viễn cũng không dám đòi. chẳng phải anh ta đang ở nướccó thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ.

Tài liệu tham khảo