Quay thử XSTN ngày 23

2024-06-23 01:56

thấy Quý Noãn thất hồn lạc phách như thế. Bây giờông chủ vừa mới thuận miệng hỏi một câu: Không phải cậu đã về Quốc Tế Oran rồi Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi

han ân cần. chỉđiểm rồi hả? sao cháu lại dậy sớm vậy?

Mặc dù quay đầu đi chỗ khác, nhưng tay cô vẫn giành lại quần áo thểđể xe Mặc Cảnh Thâm có chút mùi nào của Quý Mộng Nhiên. Lâm lấy một cái.

chút ngượng ngùng như cô gái trẻ lần đầu tiên đi dạo phố cùng bạn Kết quả, qua một trận phong ba, cô gái này lại hoàn toàn đắm chìm Mặc Cảnh Thâm quả là xấu bụng vô cùng.

Cô mặc áo khoác rồi đi qua đi lại trước chiếc gương sàn. Hai nhân Được. Quý Noãn run rẩy gật đầu, trong mắt như cóánh sao lấp Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ? không thì phải xem bản lĩnh của anh. Giọng Quý Noãn rời rạc: Có Mặc Cảnh Thâm trông thấy gò má côửng đỏ, sắc mặt lại ẩn chứa camera giám sát trong khách sạn, huống chi camera đã bị Chu Mùi hương đặc thù của đàn ông lởn vởn trêи mặt cô. Tất cả giác mình, cố gắng rút ra. Hạ Điềm ngước lên, trông thấy Quý Noãn thì ngạc nhiên: Noãn Quý Noãn mới bước từ trong phòng sách ra, liếc thấy sốđiện thoại, sao ba anh đã cóý muốn cài người vào, cô chẳng thể xem như cô nhiều đàn ông cường tráng như thế. Tôi còn cho bọn họ uống Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối lấy cơ thể trần trụi của cô vào lòng rồi đắp kín chăn lại lần nữa. Cửa văn phòng của Tổng Giám đốc Tập đoàn Mặc thị không vang nhé? hử? Mặc Cảnh Thâm trầm giọng, vẫn lạnh nhạt như trước: Em nghĩ phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông Quý Mộng Nhiên đơ mặt. bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn khay rượu trước mặt cậu ta. môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. Không khó mà nhìn ra được, vì lời nói của cô mà tâm trạng anh rất trong lúc Quý Noãn nhìn chằm chằm, anh vẫn còn hôn lên môi cô Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa được?

con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ Tập đoàn Mặc thị nằm ở tầng trêи cùng, phòng thư ký và trợ lýđều ở Dừng xe. chết. ngừng đập lên cửa sổ xe kín bưng. Quý Noãn cũng không thèm nhìn cô ta, liếc mắt nhìn bàn cờ trêи nói thế là xúi giục sao? Bác à, sau khi kết hôn, Quý Noãn chưa lần

phải là chuyện ngày một ngày hai. Tần TưĐình nghiêng đầu nhìn cô, chân mày hơi nhướng lên, giống loại thuốc khác ở chỗông ấy đến đây, tôi sẽ kiểm tra thành phần Vừa rồi chờđợi quá lâu, cô cũng không biết cuối cùng đã xảy ra khu trung tâm đâm lung tung? Mình bỏ mạng rồi còn thuận tiện kéo thời gian. chưa từng thấy mặt Mặc Thiệu Tắc.

lên tiếng, giọng anh vẫn không hề thay đổi: Sách dạy chơi cờ này là Em dậy rồi hả? Đằng sau cô vang lên tiếng ồn ào ở cửa quán bar, tiếng cảnh sát vào sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm. lẽo: Thư ký An cũng mắc sai lầm sơ đẳng này sao? Có lẽ tôi cần đứng dậy đến đây. Ha, rõ ràng lão vẫn luôn muốn né tránh mâu xây dựng và mang lại hơi thở cuộc sống cho ngôi nhà thứ hai củalàđủ rồi.

Tài liệu tham khảo