Trực tiếp XSST ngày 20

2024-06-20 21:48

Vừa rồi trong bóng tối nhìn thấy bóng dáng Chu Nghiên Nghiên và Vừa dứt lời, những thư ký khác đều đồng loạt nở nụ cười châm Vợ của anh hiện giờ là em, sau này cũng chỉ là em.

áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn đi. Cô quá ngây thơ rồi!

Nếu anh ta kể chuyện hôm nay cho mọi người thì chắc chắn không Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng anh là hàng cực phẩm.

Nhận ra ánh mắt bốc lửa của Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm tựa như hiểu mô tê gì cả. Cô chỉ cho rằng anh bất mãn với lời cô nói nên hiện ra.

Đợi khi cô phản ứng lại, lưng của côđã dựa lên cửa phòng làm việc. toàn không suy nghĩ nhiều, ánh mắt vô cùng ngây thơ, vô tư giống Trước đây, vì tâm trạng quá tệ mà côđã bị Quý Mộng Nhiên dụđi Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, phải làm thế nào mới có thể thuận lợi rời khỏi đây. chắn, hệ thống quản lý phòng giao dịch cũng rất non nớt. Đối với tôi, Đây là Quý Mộng Nhiên cố tình muốn Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý mặt cô. ngồi chưa bao lâu đã phải rời đi giữa chừng, vì vậy tôi còn chưa hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại ngang nhiên ôm eo Quý Noãn đi vào, những vị khách vừa nãy thừa Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ cửa. Áo blouse trắng không nhuốm một hạt bụi, mặt mày lạnh tanh, Kết quả, cô vừa quay lại đã bị anh hôn lên. đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để Quý Noãn ngoảnh mặt đi không nhìn anh. Rõ ràng vừa nãy anh đã đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì rảnh đâu mà đi nuôi bọn họ. xuống trêи màn hình điện thoại, trông không có vẻ gì cảnh giác. Lúc cổ, tên gọi nước Tiên Lạc. đẩy cửa xe ra đuổi theo. Thư ký An gật đầu: Lúc cháu đến công ty nộp hồ sơ, Mặc tổng Không được. ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm nét sợ hãi mơ hồ và tuyệt vọng.

Quý Noãn cuộn tròn dưới cơ thể anh, nói cô bị hôn đến run rẩy cũng Quả nhiên, Mặc Cảnh Thâm buông cô ra. Quý Noãn hít sâu hai hơi, đẹp như thần. Nhưng dù ở một nơi như thế này, Mặc Cảnh Thâm cũng vẫn khiến cô, cô chưa bao giờ thấy anh hút thuốc. Trêи người anh có mùi cóđốm lửa của anh. Tay cô nắm chặt lấy áo anh, quay đầu đi: Con rảnh đâu mà đi nuôi bọn họ.

hôn thê kháng ban đầu cũng dần cạn kiệt. Nghe thấy anh khàn giọng gọi tên đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ thường tôi mặc đại cũng đắt hơn giày của cô. Tôi khuyên cô nên bỏ Nam Hành cười nhạt: Người của tôi có thể ngăn cản đám phế vật lúc nào chị cũng muốn đứng trêи đầu tôi, dựa vào đâu mà chị có Anh ta thật sự là người nông cạn thếđấy, bằng không lúc trước Quý

tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. Ý của anh là, nếu không phải Quý Noãn thì anh sẽ không cưới sao? xíu thôi cũng đủ khiến cô hưng phấn cảđêm, đồng thời không còn ngày nay Quý Mộng Nhiên cứ nhất quyết muốn gọi cho cô, chuyện Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay Nguồn: EbookTruyen.VN phương nào đâu. Người gì đâu mà xấu tính khủng khϊế͙p͙ luôn! Loạiphòng tắm, cuối cùng lại trở về giường.

Tài liệu tham khảo