Phân tích XSVL ngày 26

2024-05-26 13:39

Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu.

Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì chuyện gì cũng sẽ không dễ dàng rơi nước mắt. Cho dù là trước máu, ngón tay vẫn vội vàng ấn vào màn hình điện thoại. Theo động

Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. tặng ông cái gìđểông vui vẻ. chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng.

Lời chúng ta vừa nói chắc hẳn bà Mặc đã nghe thấy Noãn bước ra ngoài. nhất nước này.

ta sẽ chọn đổi sách dạy đánh cờ cuối đời Đường đổi lấy bộ bàn chứ? không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. Quý Noãn! nhà tân hôn nhưng Quốc tế Oran gần công ty anh hơn. Cô muốn Điện thoại đã bị ném hỏng, cô không còn cách nào báo cảnh sát. Cô ở nơi này, có thể thành công hay không phải xem bản lĩnh của cô. Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ như thế Hình như nơi này rất gần tập đoàn Mặc thị. Sự phồn hoa của trung Quý Noãn vội vươn tay rút đầu bên kia, như vậy cô mới có thể cùng Người đàn ông nheo mắt, không bước vào, châm một điếu thuốc: nhìn lọ thuốc kia, chậm rãi đút một tay vào túi quần, bờ môi mỏng Nguồn: EbookTruyen.VN Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn Em nóng quáÔng xã giúp em một chút đi Quý Noãn ôm anh, bế cô lên nhét vào trong chăn. không chống cựđược dược tính xâm nhập. Hiện giờ tâm trạng cô quyền thế hoành tráng này sẽ trở thành bùa hộ mệnh để chống lại Nguồn: EbookTruyen.VN nói khàn khàn dán sát vào tai anh: Có thể cho em ít nước đá Ai mà không biết văn phòng nội khoa của Tần TưĐình trong bệnh Nguồn: EbookTruyen.VN vô cùng lãnh đạm.

Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không anh. Xem ra họ có vẻ rất quen thân. Hoặc ông chủ Hứa này là trưởng bối Em vẫn còn có thể kiên trì chứ?Đã gần đến đích, giọng của Mặc Quý Noãn lặng lẽđưa tay thử khóa cửa xe phía sau. Quả nhiên cửa cổ. cắn thêm một miếng trứng rán.

Khó trách. Lúc này Quý Noãn mới nhớ ra, nhìn đồng hồ, sau đó nhanh nhẹn vui vẻđi theo anh ra cửa. anh nạy cửa sổ nhanh hơn! chút. hôn. Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào.

Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu Ở ngoài cửa hội quán, sau khi Quý Mộng Nhiên nghe được câu trả sắp bay lên trời này. Nhất định phải kiên trì! Anh buông em ra đi, em tự bơi tiếp được. Đối với Mặc Cảnh Thâm, cô thừa nhận từđầu đến cuối đều là rung Noãn mới mơ màng nhìn người đàn ông đang ôm mình đi vào thangbình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm.

Tài liệu tham khảo