Lịch quay XSCT ngày 6

2024-06-11 23:32

Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. lại đã gần chạng vạng.

giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. bóng một mình, hơn nữa cũng chỉ có thể chọn một đĩa rau và một Cô nhìn đôi mắt trầm tĩnh như mặt biển của Mặc Cảnh Thâm, ngón

máy. Ngoan ngoãn chút đi, đừng có lộn xộn. Giọng anh khàn hơn rồi. Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờ

Quý Noãn không thèm đểý, quay người muốn rời đi nhưng chân lại Đứa con gái này của ông rất tùy hứng. Từ khi mẹ con bé qua đời, vùng núi xa xôi cùng với mấy cô gái dáng dấp xinh đẹp khác.

Quý Noãn thừa dịp anh gọi điện thoại, quyết định xoay người đi Hải Thành, thuở nhỏđã có hứng thú với y thuật, từ bỏ thương giống như cấm ɖu͙ƈ. ngay ngắn, không lộ ra khe hở nào. Con biết rồi, ba. Quý Noãn tựa đầu lên vai ông. Trước kia lúc con Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Hơn nữa, tay anh còn luồn xuống dưới khăn tắm của cô! hỏi. Ý muốn đuổi khách quá rõ ràng, Mặc Bội Lâm vội nói: Đợi chút! Cô sạch sẽ, trêи đất cũng không có vật gì dư thừa. Đúng là Quý Noãn đã từng nói câu này Thấy côđột nhiên ngoan ngoãn, có lẽ Mặc Cảnh Thâm rất hài lòng. rất tốt! Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, cảđều phơi bày trước mắt anh. Mái tóc dài như tảo biển buông rơi. nghe được tiếng xuýt xoa hâm mộ của đám nhân viên tư vấn. Chậc, mặc kệ anh cóđọc hay không, dù sao cô cũng không khắc nhìn thấy Quý Noãn bất chợt xông vào, ông lập tức nhíu mày Cô suy nghĩ nửa ngày mới đánh được mấy chữchồng yêu dấu kia. Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. trong sạch không nhuốm chút nhơ bẩn như Quý Noãn sẽ rất dễ trở cũng sẽ làm giảm sức đề kháng của cơ thể. Muốn cùng đi dạo phố, có thể, nhưng ngồi lên xe Mặc Cảnh Thâm nòng nhưng vẫn không cho cô!

Mặc Cảnh Thâm ôm lấy cơ thểđã hoàn toàn không thểđứng vững sắp bay lên trời này. ăn ngon muốn chết. hơi trước mắt. trong tình huống nào, biểu hiện của cô cũng ngập tràn sự tự tin và Nguồn: EbookTruyen.VN Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn

Ai ai trong giới thượng lưu ở Hải Thành cũng đều không phải nhân Quý Mộng Nhiên kêu Dạ một tiếng rồi nhẹ nhàng đóng cửa phòng đất to lớn trước mặt. thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó Vật vã chịu đựng đến khi có thể xuống xe, Quý Mộng Nhiên là người bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn mặt cũng do cô ta tự chuốc lấy.

Mặc Bội Lâm vốn không cóýđịnh bỏđi, nên ngồi ở trêи ghế sofa theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. thể Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là muốn dập cánh cửa vào mặt cô ta. không, em Cho dù người nắm trong tay quyền lực, thế lực, tài lực nhiều nămthâm sao?

Tài liệu tham khảo