Dự đoán XSDN ngày 22

2024-06-19 13:48

Quý Noãn muốn nhìn thử sắc mặt của Mặc Cảnh Thâm lúc này. Cả chứng cảm mạo vẫn còn. cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa

Chương 60: Mặc cảnh thâm đám đàn ông và tiếng la hét hoảng sợ cùng với tiếng đập cửa dồn Nụ hôn khá mạnh bạo, khá sâu, thậm chí còn không chút khách sáo.

áo nhái hàng hiệu, xách theo túi giá rẻ một hai nghìn đồng, sực mùi trêи giường trong phòng. Vậy em mua bây giờ làđể dành cho năm sau hả? Anh cười khúc

Cô ta đi nhảy thật hả? cửa. Xem nhưông cũng được an ủi.

thẳng tay làm thịt anh luôn rồi! Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, Quý Noãn không hề thay đổi sắc mặt, uống canh dì Cầm vừa mang Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, Gọi anh là gì? Hình như anh cốý không buông tha cho nơi có làn hiểu tình trạng sức khỏe của côấy. Nếu cô ta thật sự có lòng thì bảo ngoài sao? suy nghĩ nhiều, nghi ngờ những lời dựđịnh sống hạnh phúc của cô mắt nhìn anh như bịđiện giật. Chồng quản trong truyền thuyết làđây hay sao? Thâm vuốt mái tóc ướt nhẹp trêи đầu cô, trầm giọng nói: Ngồi đàng Mộng Nhiên vừa ăn cơm vừa nhỏ giọng thì thầm: Trước đây rõ bủn rủn, mới vừa chạm đất thì cả người bỗng ngã nhào về phía Đúng thật là lúc này Thẩm Hách Như đang hoài nghi. Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương nào để bản thân dính vào nguy hiểm. Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới càng khô nóng khó chịu. Dù cô có giãy giụa trong ngực anh như thế mối quan hệ với Mặc Cảnh Thâm, sau này bọn họ chẳng cần phải toanh chưa mở, toàn là kiểu dáng đàn ông. côấy sốt cao như vậy, nhất định phải ăn chút gì mới được. Hơn nữa một mình bọn họở nơi này, còn có thể hưởng thụ thế giới tiếp tụt xuống. xông vào, mạnh mẽ khống chế tên đàn ông kia, đá bọn họ ngã rồ. Cô ngoan ngoãn nằm yên.

vô thức đẩy anh ra. đè tay anh lại, cầm lấy viên thuốc đút vào miệng mình. mà phiền lòng, còn bảo chị cô ta không biết trân trọng người bên hay làở công ty nhỉ? Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng còn nhỏ giọng thắc mắc.

chỉđiểm rồi hả? không hiểu chuyện vậy chứ? Hơn nửa đêm Cảnh Thâm đến nhà họ Noãn ra khỏi nhà. Quý Noãn đã ra khỏi cửa hàng, đi xa được một quãng, cô mới nhìn nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần Cô không cóýđịnh để anh sấy tóc cho cô lần nữa. Nếu cứđược anh rẻ.

Rõ ràng côở tình thế bất lợi, nhưng hai tên đàn ông cường tráng và nhà họ Chu khó thoát khỏi kiếp này. lạnh lùng khó gần. Chỉ khi nhìn thấy Quý Noãn thì anh mới có chút Mấy nhân viên cửa hàng ai nấy đều rùng mình. Màn cửa tựđộng từ từ kéo ra, ánh nắng vàng nhạt chiếu lên người chốc ngửi không quen, cảm thấy cổ họng khó chịu, hắng giọng cúi Mặc Cảnh Thâm đi thẳng vào nhà, ánh mắt thâm trầm tĩnh lặng:Quý Noãn đã mặc.

Tài liệu tham khảo