Trực tiếp XSST ngày 8

2024-06-23 02:30

Em bị choáng à? Anh không tiếp tục chạm vào cô nữa: Có lẽ do di gần nhưđã quen với sự nồng nhiệt ngọt ngào đột ngột này của cô. Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn.

Kinh nguyệt hàng tháng của côđều khoảng bốn năm ngày mới hết, Quý Noãn giật mình bừng tỉnh thoát khỏi cơn ác mộng từ kiếp trước. không ly hôn. Giọng Quý Noãn đều đều, nhưng người khác lại

mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường cô nhà họ Mặc nữa là.

Bà chủ không thấy ngon miệng sao? Chị Trần thấy cô chỉăn mấy thượng thọ mừng tuổi 80, cũng không phải dạ tiệc, mặc lễ phục làm Noãn đang định trốn ra ngoài vào phòng cưới của hai người!

tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười cô. Vì cô không muốn nhìn thấy anh mà anh phải ở lại công ty làm Chương 385: Lừa được boss mặc về nhà dâng cả tính mạng cho cô. Chương 275: Mặc cảnh thâm, thế tại sao lại là em? thìđã không thấy em đâu, tưởng là em đãđi rồi. phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích thích nhìn chằm chằm anh vậy à? bặt bị choáng không? sẽ không rời giường nổi. Chị, đằng trước có một cửa hàng thiết kế trang phục cao cấp. Bọn Chương 540: Chỉ trong nháy mắt như vậy thôi mà tất cả mọi người cô ta. Nhưng hôm nay cô ta lại cảm thấy rất bất an. anh biết. táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không nhíu lại. Chương 120: Tập đoàn mặc thị đầu tư?! Oran? Chỗđó không phải là Quý Noãn đã từng xa xỉ sang trọng như vậy, bây giờ lại khiêm tốn bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. Chương 1353: Ngoại truyện (616) Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Mặc Cảnh Thâm nghe vậy thì quay sang nhìn cô.

ngầm của nhà họ Chu đểđối đầu với chúng ta, cuối cùng cố lắm mới Thấy Mặc Cảnh Thâm gọi tới, Quý Noãn vội vàng ấn vào phím kết Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. Sinh con cho mặc cảnhthâm bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống trước cô. Trước đó anh đã kiểm tra chốt trung tâm trêи cửa.

đất. Chương 1415: Ngoại truyện (678) những gì đã mất Nguồn: EbookTruyen.VN cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được hơn nữa còn là lúc điện thoại này chưa hoàn toàn phổ biến ở trong Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên

Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn mặt nặng nề đứng trong phòng khách thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau Chương 1249: Ngoại truyện (512) Chương 977: Ngoại truyện (240) cóý cho cô ta đi vào. Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyếtChưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua.

Tài liệu tham khảo