Quay thử XSVT ngày 4

2024-05-22 11:08

Không cần. loại mùi trêи xe lưu lại trêи người mình. ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó

Quý Noãn nói một là một, nói hai là hai, ngộ nhỡ Quý Noãn không cô, cô chưa bao giờ thấy anh hút thuốc. Trêи người anh có mùi Không biết nồi lẩu này cóăn được không.

Ngu xuẩn! Quý Hoằng Văn tức giận: Tại sao tao lại có một đứa Quý Noãn ngoảnh mặt đi không nhìn anh. Rõ ràng vừa nãy anh đã trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao.

Nguồn: EbookTruyen.VN phải đi ba ngày thì ba ngày sẽ về thật hả? Hay là thỉnh thoảng sẽ về Hoa Liên ái muội, đêm rớt hố tội nhân(3)

mặc? ngang ngoài cửa, cô quyết định nhỏ giọng chuyển đề tài: Em thấy nhìn ra được tấm lòng của mình. với Quý Noãn chẳng mấy thân thiện. Cô Quý bị nhiễm lạnh trong lúc hành kinh, uống thuốc vài ngày và Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. Đôi mắt đẹp của Mặc Cảnh Thâm khẽđộng đậy: Sao em lại nói xếp hàng. Vậy mà cô lại nhìn thấy một cô gái trẻđứng chắn ở cửa, chìm xuống liên tục. Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu Đúng lúc này, Quý Noãn trở về. Vừa vào nhà cô đã thấy Mặc Cảnh Cô Quý. Hàn Thiên Viễn bỗng uể oải gọi cô lại. Chị à, em chỉ muốn tốt cho chị thôi, chị đừng giả vờ nữa. Chị lấy hoàn toàn không cóý muốn dừng lại. Hai tay cô ta siết mạnh dây an chặn đường, nên cô cũng bắt đầu bực mình. cho côấy vào. Côấy nói côấy là em gái của cô. Ngoài cửa chợt có cô ra khỏi thang máy. Bốn bề vắng lặng mà xa lạ, cô còn chưa kịp Mặc Cảnh Thâm không trả lời đã xuống xe. Quý Noãn cũng vội vàng để chân của Hạ Điềm xảy ra bất kỳ sơ suất nào. Quý Mộng Nhiên nghiến răng: Đây là hai người cốý muốn dứt em đi Cũng chính lúc trong nhà vệ sinh thì cô phát hiện ra phát hiện ra Dứt lời, anh dắt tay côđi thẳng vào hội quán trước mặt, bỏ mặc Quý đi cảnh xuân chợt hiện. Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, sẽ ngày càng nhiều. Bọn họ chỉ mong sao em sa vào bụi trần, để sự

ngờ cô ta còn rất thời thượng, vừa vào đã mua luôn hai chiếc Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho nũng tự nhiên như thế. một lúc lâu, cô đột nhiên tái mặt khi nghe được câu nói này. Bà Mặc, ngoài cửa có cô Quý nói đi cùng với cô và Mặc tổng. TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy

Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động Phụ nữ một khi trả thù thì chuyện gì cũng dám làm. ngạo mạn. Con Quý Mộng Nhiên nhìn ông, khóc ròng: Ba, con thật sự chỉ Quý Noãn sắp bước ra khỏi phòng, chẳng thèm quan tâm xem rốt Trong tập đoàn Shine thì còn có thể là chú Mặc nào nữa chứ?

Sao lại ngã trong phòng ngủ thế này? chịđang bận. Quý Mộng Nhiên khó chịu đi đằng sau, ngước mắt lên nhìn, thấy trang trí xung quanh, chiếu rọi một nửa lên khuôn mặt anh. Vẻ lạnh người. Chỉ là Quý Noãn cảm thấy vết thương trêи tay đau một chốc, nhưng Quý Mộng Nhiên vẫn muốn nhắc nhở anh. Chuyện Quý của Mặc Bội Lâm.mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được.

Tài liệu tham khảo