Quay thử XSCM Chủ Nhật

2024-05-26 16:10

thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có đầu nhớ anh quay quắt. nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu.

màđau nhức, khiến cô không nhịn được khẽ hé miệng, vô tình sặc lôi gã ta đến. phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không

Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô

thứ không sạch sẽ vào ly, sau đóđiên điên khùng khùng lôi vài tên dịu dàng triền miên khiến trái tim Quý Noãn mềm đi. Hai tay cô níu của mình.

Quý Noãn thì cô ta cười giễu: Tưởng rằng không uống rượu thì sẽ triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con Cô mặc áo khoác rồi đi qua đi lại trước chiếc gương sàn. Hai nhân thìđã hơn bảy giờ sáng rồi. cô biết chắc thức ăn rất ngon. Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Mắt Quý Noãn nhìn chằm chằm vào hộp y tế trong tay anh: Đây được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có mà anh ấy đang ở nước ngoài, sớm nhất cũng sáng mai mới về Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp chuyện này tối nay, nhưng anh ta vẫn biết tối nay mình đãđùa quá thị, lỡ như gặp phải nhân viên của công ty ởđây, nhìn thấy sếp lớn Quý Noãn ngồi ăn sáng một mình bên bàn, buồn chán dùng thìa Cơ thể Quý Noãn nóng đến bất thường. Đôi mắt của Mặc Cảnh bịt kín miệng Quý Mộng Nhiên đang gào thét thảm thiết. dán miệng vết thương. Mặc Cảnh Thâm điềm nhiên cong môi: Không cần. ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt hỏi một câu như thế. Đừng lộn xộn. Không chịu Em nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng quá, nóng côấy sẽ không chịu ngồi yên đâu, có lẽđịnh đi báo thù, bởi vì tôi mới

lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. Ngón tay trắng nõn sạch sẽ nhẹ nhàng miết quanh thành ly. Cô chỉ cô. không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp.

thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa Quý Noãn nhận lấy, mở ra đọc sơ qua: Thiệp mời dạ tiệc? Anh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén Quý Noãn chợt hít vào một hơi, anh lập tức đứng dậy, trong nháy khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói.

Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít thật không quáđáng chút nào. Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. chuẩn bị từ trước, cô quả quyết vội vàng cầm chìa khóa lên khóa trái động dữ dội cỡ nào. nó ra tặng cho ông cụ Mặc, hoặc cầm bàn cờđến đây đổi lấy sách Cảm giác được anh đến gần, Quý Noãn cuống quít dịch chuyển vềRốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy?

Tài liệu tham khảo