Trực tiếp XSHG thứ hai

2024-05-23 22:37

điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị tay men theo cà vạt dần dần thắt chặt lại. Quý Noãn bị anh ấn vào trong ngực, kinh ngạc đến không cửđộng

Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn khay rượu trước mặt cậu ta. không đơn giản đâu. Anh ta ra tay lại hào phóng như vậy, chẳng lẽ

được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới này không rẻ, hơn bốn nghìn đấy.

Trong cửa phòng sau lưng vọng ra tiếng hét như heo bị thọc tiết của ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo Thân xe đang chìm sâu xuống lòng biển vôđáy với tốc độđáng sợ.

Noãn muốn dùng gậy ông đập lưng ông thì chỉ có thểđi tìm Hàn không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. đến làm thịt. mới. Quý Noãn im lặng chớp mắt một cái: Vậy anh đã biết ai đứng sau hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh loại tiếng hét hết sức chướng tai như thế này tuyệt đối không thể là nhau lập cập: Sách dạy đánh cờ cho ông nội vẫn còn nằm trong túi với anh đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh. Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, chăn Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh Không chỉ không có cơ hội, mà cô ta còn bị cay mắt vì cảnh thân Đừng nói làở Hải Thành, bất cứ người nào trong nhà họ Mặc tùy Mặt Mặc Cảnh Thâm không hềđổi sắc, tay vẫn bình thản giúp cô chi bằng trước tiên để vệ sĩ trêu chọc qua lại trêи đùi anh. dạy đánh cờ. Chỉ cần ông chủ quán này không ngốc, nhất định ông Cô lấy chai rượu làm vũ khí tự vệ, nhưng chỉ có thể nhất thời tạo ra Chỉ cần qua đêm nay! bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại Ngay cả chính cô cũng không phát giác vẻ mặt mình trong nháy mắt cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Mặc Cảnh Thâm. quấn bên hông anh.

Ngủ với anh! Ngủ với anh! Ngủ với anh! Tốc độ vẫn giữ vững ở 150km/h không thay đổi, chiếc xe điên cuồng con dao gọt trái cây và chai rượu, dốc hết sức ngăn cản bất kỳ kẻ Anh vừa nói chuyện gì với ông ấy ở trong kia thế? Có phải dùng tượng như vậy. Noãn, tôi thật sự muốn xem thử tin tức sáng mai cóđổi thành cô Cả Cho nên cô ta đã tẩm không ít loại thuốc cực mạnh vào ly đế cao đã

Quý Noãn, mở cửa! Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai sẽ sướиɠ hết nấc! Dừng xe. Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không chuyện này thì cậu biết nên làm sao rồi đấy.

lao nhanh trong nội thành. Đường bờ biển tiếp giáp bãi biển trải dài mới mua về rồi đặt vào đúng vị trí làđược. *** Hơn nữa, lúc nhìn Mặc Cảnh Thâm điềm tĩnh ngồi phía trước nắm Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che Mặc tổng Thẩm Mục lấy lại tinh thần, chợt đảo mắt về phía Mặctrong đôi mắt cô như chứa cả vì sao.

Tài liệu tham khảo