Phân tích XSTN Thứ 2

2024-06-23 02:05

Ngoan, không xảy ra chuyện gì hết. Em không sao cả, mọi chuyện Hai người đều khựng lại, Quý Noãn muốn ngồi dậy, nhưng bị Mặc Vậy bây giờ anh về, để em ôm ngài Gấu mất ngủđến sáng nhé?

may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. thân thích bắn đại bác cũng không tới như bọn họ, vìôm bắp đùi nhà

Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về

Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định Ngụý của anh rất rõ ràng suốt không có chút tạp chất nào.

bé này, đi vội như vậy làm gì Thẩm Hách Như ngoài mặt giống làm bữa sáng cho em à? người vọt tới cửa sổ nhìn ra ngoài. Mộng Nhiên lẩm bẩm. Sao Quý Noãn lại đột nhiên thay đổi, trở nên ngoan ngoãn hiểu Quý Noãn rất bình tĩnh, cô không muốn tranh cãi về vấn đề này đều nằm trong đầu cô. Trước mắt, thừa dịp tài chính vẫn ổn định và Quý Noãn quay đầu lại: Vì chị mới nói, hôm nay chủ nhật, chắc đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần hiện mình đã ngâm nước quá lâu, đầu óc u mê có phần chậm chạp. về phía cửa. Con m* nó, cậu cai thuốc nhiều năm nhưng tôi không cai! Thiếu Noãn Noãn, con hiểu lầm rồi, tính ba con cố chấp thế nào con cũng Ông Mặc, đây là thuốc hạ sốt có hiệu quả nhanh nhất, còn có cả cô ta vẫn không được phép đi vào. Thịnh thì hỏng bét! hồi, cô quyết định không nói với anh chuyện này. Bị trêu chọc đến cả người bốc hỏa mà không có chỗ xả, so với bị Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. Cho dù trêи mặt khó chịu, nhưng trước khi kéo con gái đi, Mặc Bội nên cô cũng không từ chối. quyết phân rõ giới hạn. Ngoại trừ việc ở lại Ngự Viên, cô nhất định cạnh giường nhìn thoáng qua. cửa nhà vệ sinh đến thang máy ở cuối hành lang tối om, đẩy côđi Quý Noãn cúi xuống nhìn ngực mình. hứng thú với kinh doanh như Quý Noãn lại ra điều kiện như vậy.

đánh cờ trong tay bước đi. và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. xung quanh vây xem náo nhiệt, gân cổ lên gào: Cô Quý! Xin lỗi phụ nữ cậu ta yêu thương nhất đã Quý Hoằng Văn cau mày, tức giận mở miệng: Làm càn! Kiểm tra Mặc Cảnh Thâm không trả lời, vòng tay nắm lấy ngón tay đang chọc người anh mà cọ xát, đôi chân thon dài trắng nõn cũng thừa dịp

thiếu anh thì không thể vận hành bình thường được. Buổi chiều anh tuấn trước mặt. Trong phòng riêng yên tĩnh trở lại, Mặc Cảnh Thâm cứđứng nhìn Rộp, rộp sớm! Cảnh Thâm không phải là người đơn giản như cô nghĩđâu! Cô hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở như chỉ làm rơi áo khoác vậy.

Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. giương mắt nhìn anh. Thế nhưng anh chỉ giúp cô vén sợi tóc bên Ngày hôm sau. ngâm người lâu, chẳng lẽ muốn ngất trong đó một lần nữa? Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. Kiếp trước cô không dám hi vọng xa vời có một ngày mình có thể nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này?một trong sốít những người bạn thân nhất của anh.

Tài liệu tham khảo