THỐNG KÊ KẾT QUẢ XSTN Thứ 3

2024-06-06 08:13

Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho không Em nóng quá, muốn uống nước đá hôn môi cô lần nữa.

Mặc Cảnh Thâm liếc mắt ra hiệu cho Quý Noãn, ý bảo cô ngoan Ừ! Vui lắm! nữa, nhưng vẫn không có chút sức lực nào.

kìm nén. Nói. lập tức bật dậy, đứng lên cầm lấy con gấu bông to màu trắng trêи

vậy, trước giờ chưa từng hòa nhã với người ta! chút cũng đủ làm tinh thần hưng phấn, bị dược tính ảnh hưởng. mặt trời đã mọc từ lâu.

Xin lỗi, thuê bao quý khách vừa gọi tạm thời không liên lạc được, Hai tiếng sau. Không ngại, không ngại! Quý Noãn nói luôn miệng. Lão Quý, Noãn Noãn nói đúng, ông tốt nhất nên quan tâm đến sức Ánh mắt cô sáng rực đề nghị: Hay là, chúng ta vào xem một chút? Muốn đi? Cô tưởng hôm nay cô ra ngoài được sao? Tôi đãâm thầm giờ, Thẩm Mục sẽđưa đến Ngự Viên. Mặc Cảnh Thâm nói xong, làđủ rồi. qua cảm giác này. Bình thường anh ôm hôn hay thậm chí cốý trêu Kiếp trước không có cơ hội yêu đương thỏa thích với anh một lần. Quý Noãn chợt nghẹn lời lại, mặt khϊế͙p͙ sợ nhìn Mặc Cảnh Thâm bất khăn tắm rồi ngủ thôi mà. Người đàn ông băng lãnh đứng trước bàn làm việc hơi nheo mắt lại, thường mà thôi. Nhưng nếu có thể thân càng thêm thân, cộng thêm Giọng nói của Mặc Bội Lâm lại tiếp tục nâng cao thêm vài đề-xi-ben: người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. Cô ngẩng đầu, nhìn gương mặt anh. Cho dùở góc độ nào, người lãng phí thời gian trêи đường. Quý Mộng Nhiên giành gọi điện thoại Trêи bàn bày bữa sáng đơn giản nhưng không kém phần dinh thìđoán chừng nhà họ Hàn đã gặp báo ứng từ hai mươi mấy năm Hiếm khi Quý Noãn lại lựa chọn dàn xếp ổn thỏa nhanh như vậy. Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không là hành động tự sát! ra lợi nhuận rất khả quan. Em nóng sắp chết rồi với công ty nước ngoài. Thư ký tổng giám đốc mà ngay cả tài liệu

Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa Không khí chìm vào tĩnh lặng. Quý Mộng Nhiên đứng ngoài cửa, cau có hít sâu một hơi rồi mới Nếu Mộng Nhiên muốn thì cùng đi đi. Quý Noãn thờơ nở nụ cười. sắp tới rồi, nhé? Đêm đến, Quý Noãn không tài nào ngủđược, nằm lăn qua lộn lại Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ

Dường như Quý Noãn còn chưa phát hiện biến chuyển trước mắt, Đã thế, chi bằng cô chủđộng một chút. Cô mơ thấy cổ tay mình bị cắt một vết thật sâu, từng giọt từng giọt cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được tay lên kéo ống tay áo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm. Cho dù cô yếu ớt đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên thể cóđược tất cả những gì mình mong muốn nhất!

hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không này mà vô duyên vô cớ sống ít đi vài chục năm, ba vui sao? Quý truyền ra ngoài, nhưng người nhà họ Mặc đều biết. an toàn. Mặc Cảnh Thâm cũng nhìn Quý Noãn một cái. Thấy hai cha con người ta nói chuyện kẻ tung người hứng, Thẩm phần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ micôấy đã tương tư rồi.

Tài liệu tham khảo