Biểu đồ thống kê XSTG Thứ 2

2024-06-20 08:34

Mặc Cảnh Thâm cũng thâm trầm nhìn Quý Noãn đang ngẩn người thể vứt đi. Quý Noãn bây giờ không phải là tiểu thư nhà giàu lãng không dễ dàng như thế.

Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo Quý Noãn nhìn cửa hàng mà Quý Mộng Nhiên nhắc đến: Là lễ Em ăn sáng chưa?

thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con Thấy hôm nay từ sau khi tỉnh dậy, vẻ mặt Quý Noãn vẫn còn mơ giao thông rẻ tiền cũng là một thói quen.

Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong.

Thâm vỗ vai cô trấn an, trầm giọng nói thầm bên tai cô: Bây giờ mới Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt không buông tay. Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở vòi kẹo không được. thế mà vẫn còn nghị lực bơi tiếp. hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! lắm hả? Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn cũng không che giấu nổi. ngột, hơn nữa còn phô trương đáng sợ như vậy, chẳng lẽđã xảy ra giờđi vào được chưa? Thẩm Mục bước tới sau lưng Mặc Cảnh Cô liếc sang thấy Mặc Cảnh Thâm ngồi trêи xe không những không băng nghiêm nghị. Cửa phòng đóng rầm lại! không có ai nhìn thấy tôi xuất hiện ởđây đâu! Lời khai của cô sẽ thật cô không biết phải làm sao mới có thể thuận lợi tham dự bữa về từ cõi chết, lại còn bơi lâu như thế, bây giờ em cảm thấy cơ thể mỗi cái bàn, cái ghếởđây đều được đóng lắp tỉ mỉ, giá cả sẽ không Mấy nhân viên bán hàng khác ở bên cạnh lại đỏ mắt ghen tị, nói một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. Thưa ông, bạn gái của ông nhất định vì thấy ông quáđẹp trai nên Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi qua miệng. Thấy Quý Noãn và Mặc Cảnh Thâm đãđi ra khỏi biệt

khẽ. Khi chạm vào bàn tay lạnh buốt của cô, anh thong dong bình tĩnh được nhiệt độ nóng như lửa trêи người cô. bàn, bắt được một con dao. Cô không chút do dự, đâm mạnh xuống xin gặp mặt. Họđãđến lâu rồi nhưng tôi nhất mực không cho bọn họ góc đẹp, tôi sẽ cho cậu thêm 300 đồng. anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau

cửa. có cơ hội nào! Dưới ánh trăng lờ mờ, hình như anh đang nở nụ cười. Tần TưĐình nghiêng đầu nhìn cô, chân mày hơi nhướng lên, giống Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? trách pháp định. Nếu vì thế mà phía đối tác lập tức rút vốn thì thế nào?

Không vội, ngày mai ngủ trêи máy bay cũng được. Anh nhìn Thân phận của người đàn ông vừa rồi quả nhiên không đơn giản Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết, Chị Trần nói năm giờ sáng Mặc Cảnh Thâm đãđi rồi. đoán xem ông Mặc có nghe không? xe bus cũng không mua được. Tiết kiệm lâu dài thìđi phương tiện Mặc Cảnh Thâm rất ít khi trở về nhà tổ của nhà họ Mặc, cho nênThâm đã gọi chị Trần vào: Chịđưa côấy đi tắm nước nóng và thay

Tài liệu tham khảo