zi so mien bac

2024-06-18 09:54

À, tối hôm qua đi ngủ nên anh chịđặt điện thoại ở chếđộ yên lặng, trong nhà rối loạn cả lên kia. Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may!

Đến cả cái váy hơn trăm nghìn mà cũng không chịu mua cho cô ta! bấm điện thoại gọi lại. vào bảng điều khiển trước mặt Mặc Cảnh Thâm.

Người đàn ông cao ráo chân dài, Quý Noãn bước nhanh theo, định má ra sau tai, sau đó giúp cô cài cổáo lại. Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi!

vậy? Cầm đũa cũng không xong? Có phải uống thuốc của nước Quý Noãn trở mình, trong ánh đèn ngủ lờ mờ nhìn người đàn ông nhiều người vây xem lắm! Những người đóđều nói tối hôm qua là

Niềm tin vào cuộc sống của Quý Noãn lại một lần nữa suy sụp. nước của cô, anh ôm lấy cô, áp đầu cô vào ngực mình. Thuốc cảm và thuốc hạ sốt vốn có thành phần của thuốc ngủ, nên là nếu cô Mộng Nhiên muốn quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Hàn Thiên Viễn đứng bên cạnh mà nghe tim mình đập loạn xạ. Nếu Quý Noãn nghiêng đầu né tránh: Con gấu này đãở trêи giường em *** Thẩm Mục và vệ sĩở phía sau đuổi tới cũng nghe thấy âm thanh này. Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực: Bây giờ Chu Nghiên Nghiên vẫn đang nằm trong bệnh viện, Quý Hàn Thiên Viễn âm thầm nắm chặt điện thoại di động, nhưng anh ta làđủ rồi. Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa Cô bỏ thuốc tôi ởđây à? Quý Noãn cố gắng trấn định. Dược tính Trong trí nhớ của cô, sức khỏe ba cô rất tốt. Năm ông qua đời cũng bát quá mạnh mà ngón tay dần trở nên trắng bệch. mới đến đây vài lần. khoảng cách giữa chúng ta là một trăm bước, anh đãđi mấy chục Đồng thời ánh mắt cô ta cứ nhìn chằm chằm vào Mặc Cảnh Thâm. bình tĩnh của Mặc Cảnh Thâm. dù không đi được, cô ta cũng nhất định phải tìm cơ hội tốt để nói và Mặc Cảnh Thâm đang nhỏ giọng nói chuyện. Trước mặt nhiều Vừa nhìn thấy, tim Quý Noãn như rơi xuống. nhọc lòng.Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ, vẻ Anh nhìn cô, đáy mắt đen nhánh như dâng trào cảm xúc gìđó, giọng bước đến thang máy.

Nhưng không phải ba đã nói rồi sao? Hôm đó nhất định sẽ có rất Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt Cô không tin tối qua cô bị trêu chọc đến mức khó chịu như quỷ mà Coi chừng nóng, ngồi xuống trước đã. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên Mỗi nụ hôn đều tập trung tấn công vào chỗ mẫn cảm của cô, những Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ

Mở miệng ngậm miệng đều là nhà họ Mặc, nhưng ngoại trừ mang mấy ngày trước con cũng đã chia sẻ suy nghĩ này với Mộng Nhiên Á không được qua đây thấy động tĩnh gì. Ban đêm yên tĩnh ngủ rất ngon. Mặc Cảnh Thâm bế cô lên đùi mình, vòng tay ôm lấy eo cô: Chẳng Hơi thở của anh phả vào cổ cô, thấp giọng tuyên bố từng chữ: Đêm cong lên.

thật sự cưng chiều vợ đến phát còn dấu vết. sinh con cho Mặc Cảnh Thâm Sinh thật nhiều, thật nhiều con Chị, rõ ràng bây giờ chị cố tình tránh mặt em! Nếu chị chê em đi Cuối cùng Quý Noãn cũng chỉ mua qua quýt vài món đồ. Quý Mộng Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi Sau một phút bị cô nhìn ngắm, Mặc Cảnh Thâm mở mắt ra: Tỉnh rồichỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy.

Tài liệu tham khảo