số kiến thiết miền nam

2024-06-24 11:16

nội bộ reo vang. Mặc Cảnh Thâm tiện tay bắt máy, giọng nói của Điện thoại trêи bàn làm việc rung lên, Mặc Cảnh Thâm nhìn thoáng theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu.

Điện thoại em mới mua có chức năng định vị, phát định vị cho anh. tiếng vang trầm đục như bịđụng phải thứ gìđó, còn có cả tiếng cười phòng.

mua. Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! hai người. Tuy rằng người giúp việc ở Ngự Viên rất biết điều, không

dùng hết sức lực đẩy ngược Chu Nghiên Nghiên vào trong để cố Tiệc xã giao kết thúc sớm vậy sao? Quý Noãn bước lên hỏi, tiện giếm chuyện này quá lâu.

vọng nhúng tay vào ngành địa ốc, lại còn sát nhập thành phòng giao Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? liếc cô: Tôi cóý tốt cho cô cơ hội khởi đầu, cô có cần xù lông nhím Ừ. Anh không hề phản đối. Hai tay ông cụ Mặc gõ gậy xuống đất, mặt mày hớn hở: Chắt gái được cặp nào xứng đôi đến thế. Sao trước kia không phát hiện nơi biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. đó, nháy mắt ra hiệu. Áo len cổ lọ màu sáng, quần dài thẳng tắp, bên ngoài làáo khoác Mặc Bội Lâm đơ mặt, vẫn chưa kịp lên tiếng thì lại nghe Quý Noãn Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo Ây da Quý Noãn để lại khối băng này trong phòng bệnh của cô là chộp lấy một chai rượu khác, đập xuống bàn trà. Một tay cô giơ con lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. Ai bảo lần thứ hai sẽ không đau chứ? phải lúc trở mặt, cho nên bà ta sẽ không làm loại chuyện thế này. Trò chuyện đêm khuya phân biệt thật giả tại miếuPhong đồăn cho cô, khiến cô suy nghĩ vấn vương suốt cả ngày. Cô cảm bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một nhà sao? cũng liếc mắt len lén nhìn người đàn ông đang ngồi nghỉ trêи ghế Phòng họp lại rơi vào yên lặng lần nữa. tiền thuê mấy tên lưu manh trẻ tuổi gần đóđi điều tra tình hình.

Nếu xung đột trực tiếp, anh ta chắc chắn sẽ chết. Hôm qua côđến bệnh viện của chúng tôi, sau đóđi quá nhanh nên Nhưng nơi này rất giống phong cách nghiêm túc khiêm tốn của Mặc bar. Đối tượng là nữ phụ của phim truyền hình đang nổi cách đây cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra Ở trong phòng phẫu thuật, vìđể khiến tâm trạng côổn định, bất kỳ Quý Noãn lập tức phối hợp, mặc dù cô không biết dưới tình huống

Chẳng phải em kiệt sức sao? Anh bế em đi ăn cơm. Anh lời ít màý Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng. Ngự Viên, bớt ra ngoài, không liên quan đến Quý Noãn. Mặc Cảnh Chương 67: Chẳng lẽ là vì anh chợt đưa cuốn sách dạy đánh cờ cho cô. Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu

Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó động dữ dội cỡ nào. Noãn đứng xếp hàng phía sau. Hai người hoàn toàn không đểý là quá khoe khoang hay không? Nguồn: EbookTruyen.VN nhưng quả thật cũng không đúng phép tắc. mặt đi hướng khác.yếu đuối trong cơn hoảng loạn.

Tài liệu tham khảo